แฟนลูกยาง สุดอึ้ง เห็นรถรับส่งนักกีฬา "วอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์โลก" แบบไทยๆ


แฟนลูกยาง ตั้งคำถามหลังเห็น รถรับ-ส่ง นักวอลเลย์บอลชายหาด ยู-21 ชิงแชมป์โลก จ.ร้อยเอ็ด สื่อให้รู้ว่าที่นี่ประเทศไทย,วันที่ 6 พ.ย. 66 แฟนวอลเลย์บอลวิจารณ์การทำหน้าที่เจ้าภาพของไทย ในศึกวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 ระหว่าง 7-12 พ.ย. 66 ที่จ.ร้อยเอ็ด หลังใช้รถรับส่งที่ดูไม่เหมาะสมและดูเก่า,บรรดาแฟนลูกยางนำรูปจากโซเชียลที่นักกีฬาต่างชาติลงพร้อมแสดงความคิดเห็นว่า 
– ถ้าไม่มีเงิน ไม่พร้อมก็อย่าจัดเหอะ ให้ประเทศที่เขาพร้อมหรือมีเงินจัดไป
– ควรอำนวยความสะดวกสะบายให้เขานะ นักกีฬา ไม่ใช่นักท่องเที่ยว ที่เขาอาจจะต้องการความสะดวกสบายมากกว่า แข่งกีฬามันก็เหนื่อยมากแล้ว ควรเอาความสะดวกสบายตามมาตรฐานสากล

อย่างไรก็ตามมีแฟนลูกยางบางส่วนแซวว่า ฝรั่งอาจจะชอบ แนวของแปลก Amazing Thailand,สำหรับ การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 จัดขึ้นที่บริเวณลานหอโหวด และบึงพลาญชัย จ.ร้อยเอ็ด มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 58 ประเทศ รายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย ที่เข้าร่วมแข่งขันการแข่งขันครั้งนี้ ประเภททีมชาย ไทย 1 : วิชญ วิเศษการ และ สายพิรุณ รวยรุ่ง ไทย 2 : วทัญญู ใจทา และ กิตติภูมิ รุจิสุข โดย จ่าเอกรวีวัฒน์ น้อยเกิด เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน,ส่วนประเภททีมหญิง ไทย 1 : สลิลดา มุงคล และ จิดาภา บุหนองขุ่น, ไทย 2 : พัชราพร สีหะวงศ์ และ สุจิณณา เจิมพูล ผู้ฝึกสอน : จ่าเอกอภิชาต บัวเหลือง โดยแฟนลูกยางสามารถติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทาง YouTube : TVA Channel, Asian Volleyball Confederation และ Facebook Fanpage : Thailand Volleyball Association

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *